• This forum is strictly intended to be used by members of the VS Battles wiki. Please only register if you have an autoconfirmed account there, as otherwise your registration will be rejected. If you have already registered once, do not do so again, and contact Antvasima if you encounter any problems.

    For instructions regarding the exact procedure to sign up to this forum, please click here.
  • We need Patreon donations for this forum to have all of its running costs financially secured.

    Community members who help us out will receive badges that give them several different benefits, including the removal of all advertisements in this forum, but donations from non-members are also extremely appreciated.

    Please click here for further information, or here to directly visit our Patreon donations page.
  • Please click here for information about a large petition to help children in need.

Vietnamese Gang Discussion Thread

văn mẫu time
Có thể nói Fan của Kamen Rider Delta là vua của các loại fan. Vừa có tiền, có quyền lại được xã hội trọng vọng.
Thằng em mình học bách khoa cơ khí, sinh năm 96. Tự mày mò xem Kamen Rider rồi đi làm fan Delta 20 năm nay. Tích tiền mua CSM Delta Gear các thứ. Ngày trước thì thấy các Rider opp quá không dám gáy, chỉ dám ở trong hang. Ấy thế mà từ khi có Kamen Rider Ousiders thì lại đột nhiên tỏa sáng, không những được ra khỏi hang lại còn là người đứng đầu Fandom Kamen Rider, ngày được các fan tầng dưới xã hội cống nạp ít cũng vài chục củ tiền tươi thóc thật không phải đóng thuế. Nghĩ mà thèm.
Gái gú thì cứ nghe nó bảo làm fan Delta thì chảy nước. Có bé kia dân du học sinh Úc làm fan Genm, về được cô chị giới thiệu làm ngân hàng VCB. Thế nào thằng ấy đi mở thẻ tín dụng gặp phải thế là hốt được cả chị lẫn em. 3 đứa nó sống chung một căn hộ cao cấp. Nhà con bé kia biết chuyện ban đầu phản đối sau biết thằng đấy là fan Delta thì đổi thái độ, cách ba bữa hỏi thăm, năm bữa tặng quà lấy lòng, luôn giục cưới kẻo lỡ kèo ngon.
 
... sau khi kamen rider outsider ra raw fan delta xuống đáy xã hội luôn
Tôi là Fan Delta vỏn vẹn cũng đã được 20 năm. Sau quả phim Kamen Rider Outsiders hôm nay, sáng ra đường ăn sáng, mang chiếc DX Delta Gear phải che kỹ chứ không sợ bị người ta đánh. Đi ra đường ch.ó nhìn thấy là s.ủa. Trưa gặp bác vé số bác đưa cho cả xấp vé số an ủi. Tối ra phố đi bộ các em nhìn khinh bỉ. Hội nyc thì đồng loạt đăng story cà khịa. Bạn bè thì nhìn tôi cũng phải cúi đầu nể 10 phần vì tôi giờ này vẫn làm fan Delta. Về nhà thì gia đình thất vọng, hàng xóm thì bàn tán vì biết tôi là fan Delta 20 năm.

-Unmei Fansub
 
Ai trong đây có ny ko (kiểu nghiêm túc ấy), cho xin ý kiến giả sử có bồ r thì nói chuyện như nào để giữ mối quan hệ liên tục với nó, ko bị nhàm
 
Ai trong đây có ny ko (kiểu nghiêm túc ấy), cho xin ý kiến giả sử có bồ r thì nói chuyện như nào để giữ mối quan hệ liên tục với nó, ko bị nhàm
Ông làm tôi thấy xấu hổ với bản thân đấy, tôi chưa có ny nên chui xuống hố đây
 
Ai trong đây có ny ko (kiểu nghiêm túc ấy), cho xin ý kiến giả sử có bồ r thì nói chuyện như nào để giữ mối quan hệ liên tục với nó, ko bị nhàm
Giảng cho ny về countable với uncountable, R>F các kiểu những cái m giỏi nhất 🗿
 
Vừa coi xong SAO Progressive movie.
Animation: 8/10
Story pacing: 8/10
Nostalgia: ∞/10


Best Star Wars movie ever (do có quá nhiều cảnh đánh nhau bằng lightsaber lol)
Giờ rất hype cho movie tiếp theo của SAO Progressive

 
cho hỏi ở đây có ai chơi roblox không? (nó có các trò chơi rất hay trên đó) nếu bạn chơi nó thì trò chơi roblox yêu thích của bạn là gì?
 
Back
Top